Đăng tin bán nhà ở đâu

Đăng tin bán nhà ở đâu
Đăng tin bán nhà ở đâu
Đăng tin bán nhà ở đâu - Lợi ích của việc đăng tin quảng cáo:
- Hiện nay Internet là công cụ cực kỳ hữu hiệu trong việc rao bán sản phẩm, đặc biệt là bất động sản. Khả năng ưu việt của nó là kết nối không giới hạn, không phân biệt không gian thời gian giữa khách hàng và người bán và luôn luôn có lượng khách hàng truy cập khổng lồ.
- Thông tin cần mua bán sẽ được đăng tải trên những Website mua bán nhà đất, bất động sản, những Website mua bán, quảng cáo, rao vặt được nhiều người truy cập nhất, được liên kết với những trang tìm kiếm thông tin nổi tiếng như www.google.com.vn; www.vn.search.yahoo.com;www.ebay.com …. và được update thường xuyên hàng ngày ...
- Bạn không cần rao bán truyền miệng, in và dán tờ rơi, vất vả, hiệu quả thấp và hay bị ép giá.
- Thông tin của bạn sẽ được đăng tải chính chủ, nên việc mua bán sẽ được quyết định bởi chính bạn và khách hàng quan tâm (không qua trung gian).
- Khi các bạn qua sàn bất động sản, bạn sẽ phải chiết khấu từ 3- 5% và không được đứng ra liên hệ trực tiếp (chịu gián tiếp qua sàn), không quyết định được giá giao dịch trên sàn BĐS.
- Khi các bạn bán qua trung gian (môi giới), các bạn cũng sẽ mất 3- 5% và chịu nhiều rủi ro, phụ thuộc.
- Bạn có thể có lượng khách hàng khổng lồ dù bạn ở đâu (thực tế đôi khi huyện hay tỉnh lẻ dễ bán và bán nhanh hơn ở các thành phố lớn, vì lượng thông tin đưa lên Internet ít hơn, vì vậy thông tin của bạn dễ được tìm thấy hơn...)

Comments

Popular posts from this blog

đăng tin bán nhà hà nội

đăng tin bán nhà miễn phí ở đâu

đăng tin bán nhà tại hải phòng